- Lương cơ bản: 8.000.000 VND
- Thử việc 2 tháng nhận 80% lương cơ bản ( 6.400.000 VNĐ)
- Đóng BHXH sau 1 năm. Phép 12 ngày / năm ( khi lên chính thức)
- Xét duyệt tăng lương liên tục theo năng lực thực tế.
- Có cơ hội được thăng chức lên quản lý nếu thể hiện được năng lực.
- Tham gia các chương trình thiện nguyện, team building theo chuỗi sự kiện doanh nghiệp, du lịch 1 năm 1 lần.
- Được đầu tư cho đi học nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn.
- Tham gia thực hiện các hoạt động xử lý đơn hàng, tư vấn bán hàng & chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mại, các chuỗi sự kiện của cửa hàng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm CSKH để hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng & Tạo dựng được lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
- Giải quyết các thắc mắc, xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp đảm bảo làm hài lòng khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo liên quan trong công việc theo chỉ đạo.
- Nữ. Ngoại hình ưa nhìn, thần thái tự tin, gương mặt tươi sáng.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ngành marketing, quản trị kinh doanh,...
- Có kiến thức, kinh nghiệm làm việc ở vị trí CSKH từ 3 - 6 tháng
- Có laptop cá nhân làm việc
Cửa hàng hoa
10
Số 16, Đường 11 Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp HCM